Gigamall là mô hình TTTM kiểu mới kết hợp trải nghiệm mua sắm, ăn uống và hoạt động giải trí với gần 79.000m2 sàn, trong đó:
Khu vực mua sắm chiếm 30% tập trung các siêu thị và cửa hàng tiện ích như Coop Xtra, Mumuso, Kohnan, Daiso, Minigood… Cùng các thương hiệu nổi tiếng quốc tế như Nike, Adidas, Levis, Skechers…
Khu vực ẩm thực chiếm 50% với các gian hàng ăn uống được giới trẻ ưa chuộng trong và ngoài nước như: Starbucks, Highland, Gongcha, Phúc Long, Chang Kang Kung, Sumo BBQ, Hotpot Story, KFC, Texas Chicken, Jollibee, Pizzahut…
Khu tổ hợp giải trí công nghệ hiện đại chiếm 20% với khu giải trí “JP World” ứng dụng công nghệ thị giác tương tác lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.
Dựa trên mục tiêu của Chủ đầu tư và các phân khu chức năng sẵn có, OasisConcept đã cung cấp cho Khang Gia phương án thiết kế nội thất đầy hiện đại, sang trọng nhưng vẫn thấm đậm phong cách vui tươi, trẻ trung, năng động, vô cùng phù hợp để trở thành địa điểm tụ tập, hẹn hò, check in của giới trẻ Sài Gòn.
Không gian mua sắm ưu tiên sử dụng vật liệu lát nền tông màu trắng sáng tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ, rộng rãi. Khu vực ẩm thực và giải trí sẽ phối thêm các màu xám nhẹ để tạo sự ấm cúng và gần gũi.
Trần, tường sử dụng lam gỗ và các line đèn tạo điểm nhấn cho không gian hành lang và các khu vực công cộng, định hướng dẫn dắt người đi mua sắm và mang lại sự sang trọng cho không gian.
Không gian được tô điểm và tăng tính sinh động bằng các tiểu cảnh cây xanh và ghế ngồi xinh xắn, đây chính là những khu vực thu hút giới trẻ đến check in.